• Gợi ý từ khóa:
  • ...

Jeon Ji-hyeon ‘Kingdom: Ashinjeon’ sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 23 tháng 7

전지현이 주연을 맡은 넷플릭스 킹덤: 아신전이 7월 23일 공개된다. /넷플릭스 제공

Nguồn : Cung cấp bởi Netflix

Tập đặc biệt của ‘Kingdom’, video xem trước thú vị được phát hành

[Sự thật | [Phóng viên Jeong Byeong-geun] ‘Kingdom: Ashinjeon’, tập hợp các chủ đề với Jeon Ji-hyun, sẽ được phát hành vào ngày 23 tháng 7.

Vào ngày 4, Netflix đã thông báo, “Ngày phát hành tập đặc biệt ‘Kingdom: Ashinjeon’, sẽ mở rộng thế giới quan của loạt phim ‘Kingdom’, đã được xác nhận là ngày 23 tháng 7.” ‘Kingdom: Asin’ là một tập đặc biệt của loạt phim ‘Kingdom’ kể về câu chuyện của Saengsacho và Asin, khởi đầu của thảm kịch lớn nhấn chìm Joseon.

Netflix cũng đã phát hành một video cho bạn cái nhìn thoáng qua về bầu không khí của ‘Kingdom: Ashinjeon’. Đoạn phim bắt đầu với một Asin trẻ tuổi, người đi vào một hang động sâu với một ngọn đuốc trong bóng tối ảm đạm, và phát hiện ra một dấu ấn bí ẩn được viết trên đá. Tiếp theo, cùng với đóa hoa sinh tử bí ẩn, một bản sao của “cỏ hồi sinh người chết, giá sẽ theo đó” cung cấp manh mối về nguồn gốc của bệnh dịch.

Nó kích thích sự tò mò bằng cách báo trước về việc saengsacho phát triển ở phía bắc đã nuốt chửng Joseon như thế nào, và sự khởi đầu của bệnh dịch cuối cùng sẽ được lật tẩy.

‘Kingdom: Ashinjeon’ được chỉ đạo bởi Kim Seong-hoon, người chịu trách nhiệm chỉ đạo và sản xuất phần 1 và 2 (tập 1) của ‘Kingdom’, và biên kịch Kim Eun-hee, người đã viết phần 1 và 2, hợp tác.

Kim Si-ah, người đã gây ấn tượng với diễn xuất trưởng thành trong từng bộ phim như ‘Baekdusan’ và ‘Miss Baek’, đóng vai Ah-shin thời trẻ và Jeon Ji-hyun, người đã làm bùng nổ sự tò mò bằng cách trang trí mạnh mẽ phần kết của ‘Kingdom’ 2, đóng vai Asin trưởng thành. Ngoài ra, Park Byeong-eun, người đóng vai Min Chi-rok, chỉ huy của Eo-yeong, người đã giúp Thái tử Lee Chang giữ cung điện được bao phủ bởi những con quái vật khỏi sự sống và cái chết, quay trở lại để tiếp tục mở rộng. câu chuyện.

Nguồn gốc của bệnh dịch đã hồi sinh vị vua đã chết và khủng bố Joseon và câu chuyện ẩn giấu của nhân vật bí ẩn mới Ah-shin, ‘Kingdom: Asinjeon’, sẽ được phát hành trên toàn thế giới duy nhất trên Netflix vào ngày 23 tháng 7.

Copyright © 2021 CÔNG TY TNHH FUNNSTAR CULTURETAINMENT












 
close-link
chat-active-icon