• Gợi ý từ khóa:
  • ...

MBC 수목드라마 목표가 생겼다가 새로운 희망적 목표를 세운 김환희의 모습과 함께 막을 내렸다. /MBC 방송화면 캡처

Nguồn : Chụp màn hình phát sóng của đài MBC

Một bộ phim gồm bốn phần, với một kết thúc có hậu chặt chẽ, vẻ đẹp của Yujong

[The Fact ㅣ Phóng viên Kim Saet-byul] “Xuất hiện mục tiêu” Kim Hwan-hee đã kết thúc bằng cách đặt ra một mục tiêu cuộc sống mới cho cuộc đời mình, không làm cho cuộc sống của ai đó trở nên bất hạnh.

Trong tập cuối cùng của bộ phim truyền hình thứ Tư-thứ Năm của đài MBC ‘A Goal Has Come’ (do Sol-ah Ryu thủ vai, So-yeon Shim đạo diễn), Kim Hwan-hee, người đã đặt ra mục tiêu cuộc sống mới để trung thành hơn với cuộc đời mình. , để lại niềm an ủi và hy vọng ấm áp.

 

So-hyeon (Kim Hwan-hee), người đã biết Jae-young (Ryu Soo-young) là cha của cô, đã thể hiện sức hút của mình ngay từ đầu khi cuối cùng cô phải đối mặt với sự thật mà cô không biết. Xe của Jae-young phát nổ, nhưng may mắn thay Bok-hee (Lee Jin-hee) vẫn an toàn.

Nhận ra rằng anh ta đang cố gắng làm điều khủng khiếp như thế nào, So-hyeon đã gặp Yun-ho (Kim Do-hoon) và nói với anh ta về mong muốn trả thù cha mình và lý do tại sao.

So-hyeon, người đã tự mình tìm thấy đồn cảnh sát, chăm chỉ điều tra, nhưng cô không thể lay chuyển được những ký ức về người mẹ thời thơ ấu Yu-mi (Lee Young-jin). Sau khi cha cô qua đời, Yumi, người nghĩ rằng cô đã mất hết hy vọng vào cuộc sống, sắp chết cùng con gái mình. Khi cô ấy bị đưa vào tù vì sự cố này, thông tin được tiết lộ rằng Sohyun đã bị bỏ lại trong trại trẻ mồ côi trong hai năm, gây sốc một lần nữa.

Dù biết mọi chuyện, nhưng nỗi uất hận của Sohyun đối với mẹ cô không dễ dàng nguôi ngoai. So-hyeon, người để Yumi ở nhà một mình, ngồi xuống trước cửa và khóc một cách buồn bã, và Yumi cũng không thể dễ dàng mở cửa, vì vậy cô ấy đã đứng và khóc. Hình ảnh hai mẹ con rời xa nhau mà không thể gột rửa vết thương tình cảm khiến trái tim người xem không khỏi xót xa.

Sohyun phải vật lộn với cảm giác tội lỗi mà cô ấy cảm thấy vì đã khiến mọi người không vui, nhớ lại vụ bị Yunho hành hung, xe của Jaeyoung bị nổ và quá khứ khi anh ấy có trái tim tồi tệ với Bokhee. May mắn thay, có những người quan tâm đến Sohyun bị thương ở bên cạnh cô. Đầu tiên, Jae-young nói với So-hyun rằng anh ấy là bạn của cha mình và anh ấy rất tiếc vì đã nhận ra ông ấy quá muộn. Yunho cũng an ủi Sohyun theo cách riêng của anh ấy, chẳng hạn như cho ăn và thăm cô ấy mỗi ngày. Tuy nhiên, vì Sohyun không giỏi trong việc tha thứ và làm thế nào để tha thứ, nên lựa chọn duy nhất mà cô có thể chọn là cắt đứt liên lạc với mọi người và biến mất.

So-hyeon, người đã bị suy yếu bởi sự liên tục nhắn tin và quan tâm của Yun-ho, đã nhớ lại những ký ức về quá khứ khi trời mưa, và niềm khao khát ấy càng lớn hơn. Cuối cùng, Sohyeon đi về phía nhà của Yunho với ý định chỉ có thể nhìn thấy từ xa. Ngay khi Sohyun định quay đi mà không nói được lời nào thì Yunho đã xuất hiện trước mặt cô. Chỉ sau đó, Sohyun mới thành thật nói về cảm giác sợ hãi của mình, và Yunho đã ôm chầm lấy anh mà không nói một lời. Jaeyoung cũng nhiệt liệt chào đón Sohyun.

Sohyun dần dần thay đổi trước tình cảm của mọi người xung quanh. So-hyeon, người đã quyết định sửa chữa từng việc sai mà cô ấy đã làm và cố gắng tạo ra sự khác biệt, lần đầu tiên đến thăm Bok-hee và đưa ra lời xin lỗi chân thành. Kể từ đó, anh ấy đã chứng tỏ rằng anh ấy đã trưởng thành hơn nữa bằng cách vượt qua những khó khăn từng người một. Yumi cũng đã đến một bệnh viện chuyên điều trị chứng nghiện rượu, và điều đó mang lại sự ấm áp cho cách mọi người cố gắng sống trung thành với cuộc sống mà họ được ban tặng.

Đặc biệt, Sohyeon, người có mục tiêu cuộc sống mới, lời tự sự cuối cùng, “Tôi phải sống cuộc sống được trao cho dù thời điểm hiện tại là gì”, đã cho thấy thông điệp xuyên suốt ‘Tôi có một mục tiêu’.

Copyright © 2021 CÔNG TY TNHH FUNNSTAR CULTURETAINMENT












 
close-link
chat-active-icon