• Gợi ý từ khóa:
  • ...

[2021 TMA] BTS, ‘nhận được sự quan tâm trên toàn thế giới, mọi khoảnh khắc đều là những vinh quang’

2일 더팩트가 주최하고 팬앤스타(FAN N STAR)가 주관하는 2021 TMA 사전행사 레드카펫에서 그룹 방탄소년단(BTS)이 포즈를 취하고 있다. /인천=이새롬 기자

Nguồn: The Fact

Tiết lộ tặng hanbok cho Coldplay trong hậu trường.

Sự kiện thảm đỏ lễ trao giải The Fact Music Awards do FAN N STAR tổ chức được phát sóng trực tiếp lúc 5 giờ chiều ngày 2. Nghệ sĩ Boom đảm nhận vai trò MC và có sự tham dự của các nghệ sĩ Brave Girls, ENHYPEN, STAYC, CRAVITY, Weeekly, Kang Daniel, ATEEZ, Stray Kids, THE BOYZ, ITZY, ASTRO, Oh My Girl, Hwang Chi Yeul, SEVENTEEN, Lim Young Woong, Super Junior, BTS.

2일 더팩트가 주최하고 팬앤스타(FAN N STAR)가 주관하는 2021 TMA 사전행사 레드카펫에서 그룹 방탄소년단(BTS) 제이홉이 포즈를 취하고 있다. /인천=이새롬 기자

Nguồn: The Fact

Leader của BTS RM chia sẻ: “Vì đây là sự kiện quan trọng nên chúng tôi đã chuẩn bị rất chăm chỉ”.
Tiếp đó, Jimin bày tỏ lòng biết ơn: “Thật vinh dự khi được nhận nhiều sự quan tâm từ mọi người. Gần đây, chúng tôi rất vinh dự được làm việc với Coldplay”.
J-Hope đã thu hút sự quan tâm khi tiết lộ câu chuyện hậu trường khi tặng Coldplay món quà: “Dù sao thì Jung Kook cũng đã mặc rất nhiều Hanbok cách tân. Sau khi tìm hiểu các món quà đậm chất Hàn Quốc, Jung Kook đã quyết định chọn Hanbok”.

2일 더팩트가 주최하고 팬앤스타(FAN N STAR)가 주관하는 2021 TMA 사전행사 레드카펫에서 그룹 방탄소년단(BTS) 지민이 포즈를 취하고 있다. /인천=이새롬 기자

Nguồn: The Fact

Lễ trao giải được tổ chức từ 7 giờ tối. Thảm đỏ và lễ trao giải có thể được xem miễn phí tại Hàn Quốc thông qua nền tảng video chuyên về idol U+ Idol Live của LG U+. Tại Nhật Bản, lễ trao giải sẽ được streaming trực tiếp thông qua kênh âm nhạc MUSIC ON! TV và thảm đỏ được phát sóng trên Hulu. Tại khu vực Bắc Trung Mỹ và Nam Mỹ, chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của The Fact.

Nguồn: The Fact

The Fact Music Awards 2021 đã được tổ chức theo phương thức ontact, tuân thủ nghiệm ngặt các biện pháp phòng tránh Corona19 nhằm đảm bảo sự sự an toàn cho các nghệ sĩ, celleb, staff và các fan. Tại thảm đỏ được tổ chức trước lễ trao giải, tất cả các nghệ sĩ đều đeo khẩu trang, giảm thiểu số lượng nhân viên hiện trường và sử dụng các thiết bị chụp ảnh tiên tiến. Tất cả các lối vào của địa điểm biểu diễn đều được lắp đặt cổng phòng dịch để kiểm tra nhiệt độ cơ thể và khử trùng người ra vào.

Copyright © 2021 CÔNG TY TNHH FUNNSTAR CULTURETAINMENT












 
close-link
chat-active-icon